image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Quỳ Hợp: Tập huấn, bồi dưỡng diễn tập KVPT huyện năm 2024

Chiều ngày 20/6, Ban chỉ đạo diễn tập tỉnh đã tổ chức tập huấn, bồi dưỡng diễn tập KVPT cho khung diễn tập KVPT huyện Quỳ Hợp. Đại tá Hoàng Đình Luân, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, cùng các đồng chí trong đoàn công tác của Bộ CHQS tỉnh đã về dự khai mạc diễn tập. Tham dự lớp tập huấn có đồng chí  Phan Đình Đạt, Bí thư Huyện ủy, thành viên Ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh cùng các thành viên nằm trong khung diễn tập  KVPT huyện Quỳ Hợp năm 2024.

Anh-tin-bai

Quang cảnh lễ khai mạc diễn tập

Trong thời gian qua, thực hiện nội dung, chương trình diễn tập KVPT huyện năm 2024, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Ban Chỉ đạo diễn tập KVPT tỉnh đã rất quan tâm đến công tác diễn tập; đã thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn công tác diễn tập nói chung và công tác chuẩn bị cho diễn tập nói riêng. Hiện tại huyện Quỳ Hợp đã  chuẩn bị được một số nội dung quan trọng cho công tác diễn tập.

Anh-tin-bai

Đ/c Nguyễn Đình Tùng Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo diễn tập

Diễn tập KVPT tùy vào vai trò mỗi người sẽ nhận một vai diễn, trong đó cần có sự phối hợp nhịp nhàng với nhau từ tập diễn đến diễn tập.Công tác tập huấn, bồi dưỡng chính là công tác tập diễn.Tập diễn mà tốt thì diễn tập sẽ đạt kết quả cao.Đây là nội dung đặc biệt quan trọng trước lúc bước vào chính thức diễn tập. Nhằm trang bị cho các thành viên trong khung diễn tập hình dung, tư duy, nắm chắc những nội dung công việc và hành động trong quá trình diễn tập.

Để công tác tập huấn, bồi dưỡng đạt chất lượng, từ đó tạo tiền đề cho công tác diễn tập đạt kết quả cao, đồng chí Nguyễn Đình Tùng, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức diễn tập KVPT huyện yêu cầu  các tành viên khung diễn tập Bố trí, sắp xếp công việc hợp lý để tham gia đầy đủ các nội dung tập huấn, bồi dưỡng theo kế hoạch. Các đồng chí phụ trách các khối chịu trách nhiệm kiểm tra đôn đốc và quản lý chặt chẽ cán bộ trong khung tập khối mình. Từng thành viên trong khung diễn tập xác định tốt tinh thần trách nhiệm, tự giác, tích cực nghiên cứu học tập để nắm chắc nội dung được giáo viên hướng dẫn, bồi dưỡng, làm cơ sở để triển khai công tác chuẩn bị và thực hành diễn tập đạt kết quả tốt. Quá trình bồi dưỡng, có những vấn đề gì còn vướng mắc, cần mạnh dạn trao đổi trực tiếp với giáo viên để được hướng dẫn, thống nhất.

Anh-tin-bai

Đ/c Đại tá Hoàng Đình Luân, Phó Chỉ huy BCHQS tỉnh phát biểu chỉ đạo

Ngay sau tập huấn, bồi dưỡng, từng thành viên trong khung tập của huyện Quỳ Hợptiếp tục chuẩn bị hệ thống văn kiện diễn tập khối LLVT, Khối Đảng, Khối MTTQ, các tổ chức CT-XH, Khối chính quyền và nội dung tập của các vai tập để tổ chức diễn tập thử theo kế hoạch.

Thu Hường