image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Quỳ Hợp:Vinh danh 47 thầy cô giáo

Chiều 24/4, UBND huyện tổ chức Lễ tôn vinh trao thưởng cho các GV đã có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, bồi dưỡng, huấn luyện học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, HKPĐ cấp tỉnh và sân chơi ý tưởng trẻ thơ cấp quốc gia năm học 2023-2024.

Anh-tin-bai

 

Chương trình văn nghệ chào mừng

Năm học 2023-2024, được sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo huyện; sự chăm lo của các nhà trường; đặc biệt là sự nổ lực cống hiến của đội ngũ các nhà giáo, ngành giáo dục huyện Quỳ Hợp đã gặt hái được nhiều thành tích hơn so với những năm học trước.

 Công tác phát hiện, tuyển chọn, bồi dưỡng và tổ chức cho học sinh tham gia Kỳ thi chọn học sinh giỏi tỉnh lớp 9, lớp 12 được quan tâm chú trọng. Phòng GD&ĐT ban hành Quyết định điều động phân công cho 14 cán bộ, giáo viên cốt cán có nhiều kinh nghiệm trong công tác bồi dưỡng để tham gia giảng dạy bồi dưỡng cho học sinh với 10 môn thi. Đội ngũ Cán bộ, giáo viên được phân công dạy bồi dưỡng đã nhiệt tình, tâm huyết bồi dưỡng học sinh đạt thành tích cao nhất. Đối với lớp 9 có 16 học sinh đạt giải học sinh giỏi tỉnh năm học 2023-2024 so với năm học trước tăng 11 giải. Đối với lớp 12 của 3 Trường THPT và Trung tâm GDNN-GDTX có 34 em đạt giải.

Anh-tin-bai

Về Hội khỏe phù đổng tỉnh Nghệ An lần thứ 20, năm 2024 huyện Quỳ Hợp cũng đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Huyện Quỳ Hợp đã lựa chọn những VĐV xuất sắc thi đấu chung kết cấp tỉnh tại Thành phố Vinh diễn ra từ ngày 25 - 29/03/2024. Khối TH và THCS tham gia ở 10 môn thi đấu. Kết quả: Đoàn VĐV huyện Quỳ Hợp đạt 07 giải nhất, 08 giải nhì và 13 giải ba xếp chung cuộc thứ 10/21 huyện thành thị; tăng 04 bậc so với năm 2020 (lần thứ 19).

Ngoài ra, huyện Quỳ Hợp còn Tham gia cuộc thi giải thưởng mỹ thuật các cấp, sân chơi ý tưởng trẻ thơ cấp quốc gia như: thi toán TIMO, toán SAMO; HSSV với ý tưởng khởi nghiệp; Trạng nguyên Tiếng Việt; Trạng nguyên toàn tài; Giải thưởng mỹ thuật; sân chơi ý tưởng trẻ thơ… đạt nhiều giải cao cấp Quốc gia.

Anh-tin-bai

Trao thưởng cho 47 thầy, cô giáo đạt danh hiệu dạy giỏi.

Việc tôn vinh trao thưởng cho các GV đã có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, bồi dưỡng, huấn luyện học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, HKPĐ cấp tỉnh và sân chơi ý tưởng trẻ thơ cấp quốc gia năm học 2023-2024 là sự ghi nhận của các cấp, các ngành trong việc động viên những nỗ lực cống hiến của đội ngũ giáo viên để Quỳ Hợp đạt được thành tích xuất sắc trong năm học như trên.

Thu Hường