image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
THƯỜNG TRỰC HỘI CCB TỈNH NGHỆ AN GẶP MẶT TẶNG QUÀ ĐẠI DIỆN CCB TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ VINH

Thực hiện kế hoạch hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024); 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024) và chào mừng Đại hội (hội nghị) Tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu” các cấp lần thứ VII giai đoạn (2019 – 2024). Sáng ngày 13/6/2024 tại cơ quan Hội CCB thành phố Vinh, Thường trực Hội CCB tỉnh chỉ đạo Hội CCB thành phố tổ chức buổi gặp mặt đại diện CCB người có công trên địa bàn thành phố. Đồng chí Nguyễn Sỹ Hội, UVTV Trung ương Hội CCB Việt Nam, Chủ tịch Hội CCB tỉnh chủ trì buổi gặp mặt; Đại biểu lãnh đạo Ban Dân Vận, MTTQ thành phố Vinh; đại biểu các cơ quan Hội CCB tỉnh; Thường vụ Hội CCB TP Vinh và 25 đại diện CCB tiêu biểu của các phường, xã trên địa bàn thành phố về tham dự.

Anh-tin-bai

 

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Thay mặt Thường trực Hội CCB tỉnh, đồng chí Nguyễn Sỹ Hội đã phát biểu cung cấp thông tin cho các đại biểu một số nét về tình hình tổ chức Hội CCB toàn tỉnh; tình hình đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh Nghệ An; kết quả hoạt động công tác chính sách của Hội, nhất là công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với Người có công trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua.

Anh-tin-bai

Một số hình ảnh các đại biểu phát biểu ý kiến

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

Tại cuộc gặp mặt, các đại biểu phát biểu ý kiến chia sẻ tình hình cuộc sống; tâm tư trăn trở về sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể các cấp đối với CCB và người có công ở cơ sở; đề xuất một số vấn đề liên quan đến chế độ phụ cấp đối với người tham gia hoạt động ở các chi Hội cơ sở; chế độ chính sách đối người bị phơi nhiễm chất độc da cam/điôxin; chế độ an điều dưỡng đối với người có công.v.v.

Anh-tin-bai

Đ/c Nguyễn Sỹ Hội tặng quà các đại diện CCB nhân dịp về dự gặp mặt

Từ các ý kiến trên, đồng chí Nguyễn Sỹ Hội đã giải thích làm rõ chế độ, chính sách, quy định, quy trình giải quyết của các cơ quan chức năng có thẩm quyền, đúng theo quy định của Đảng, Nhà nước; chia sẻ tình hình, điều kiện khó khăn của chính quyền địa phương trong việc quan tâm đến người có công trên bàn toàn tỉnh. Tiếp thu những vấn đề mới nảy sinh, đề xuất kiến nghị lên cấp trên xem xét giải quyết theo quy định.

 Nhân dịp này, Thay mặt Thường trực Hội CCB tỉnh, đồng chí đã trao quà và động viên các đại biểu CCB tiếp tục phát huy bản chất “Bộ đội Cụ Hồ” giữ gìn sức khỏe, ổn định cuộc sống, làm tròn chức trách, nhiệm vụ của người hội viên CCB; gương mẫu, tích cực xây dựng Hội VMTD; góp sức mình vào xây dựng phát triển thành phố Vinh giàu đẹp, văn minh.

NGỌC ĐẠI